Tin tức & Sự kiện

Thứ năm, 06/02/2020

Lãnh đạo VINCAPITAL và THACO với KIỂM TOÁN NỘI BỘ, KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO JBMC & VCCI

Ngày 23/11/2019, Công ty JBMC và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam - VCCI Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức thành công Hội thảo "KIỂM TOÁN NỘI BỘ, KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO." Đây là một Chuyên đề thuộc chuỗi Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh thu nhỏ Mini-MBA JBMC – Phiên bản Hoa Kỳ.

Hơn 20 Lãnh đạo, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp, Kế toán trưởng và Kiểm toán viên đã tham dự và nhận Certificates. Những người Tiên phong này đến từ 4 tỉnh thành: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Kinh nghiệm sâu sắc và thật sự hữu ích là đánh giá chung của những người tham dự về chất lượng của Chuyên đề JBMC này.

Hai vị Diễn giả gồm: Thạc sĩ LÊ MINH PHÚC từng được chiêu mộ bởi PricewaterhouseCoopers - 1 trong 4 Tập đoàn Tư vấn, Kế toán, Kiểm toán lớn nhất thế giới và VinaCapital - một trong những Tập đoàn Tài chính, Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các vị trí Chuyên gia, Quản lý và Lãnh đạo mà ông PHÚC nắm giữ đều thành công. Ông LÊ MINH PHÚC tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Hoa Kỳ, có bằng Bằng Kế toán Cao cấp của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc và rất nhiều chứng chỉ quốc tế.

Và, Chuyên gia HUỲNH THỊ THANH THẢO. Độ sâu và trải nghiệm trong nghề Kiểm toán và Kiểm soát Nội bộ của Chuyên gia HUỲNH THỊ THANH THẢO là rất đáng nể. Nhân cách, lòng Tận tâm và độ Chính xác của cô THẢO đã được kiểm chứng hơn 20 năm qua, tại những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như THACO. Cô THẢO sở hữu nhiều bằng cấp và chứng chỉ cao cấp về Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán và Quản lý Chất lượng...Cô THẢO là người phụ nữ đáng Tin cậy.

Những người tham dự hoàn thành tốt chương trình Hội thảo và được trao Chứng nhận.

Chuỗi Chương trình Mini-MBA JBMC – Phiên bản Hoa Kỳ gồm 16 Chuyên đề theo dạng thức Hội thảo & Thực hành, hệ thống hóa hệ thống Kiến thức Hiện đại và chia sẻ Kinh nghiệm Điều hành. Chương trình quy tụ 14 Giảng viên, Diễn giả là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Celebrities, CEO, Doanh nhân... giữ chức vụ cao và trải nghiệm kinh thương hàng thập kỷ. Họ đến từ các quốc gia: Hoa Kỳ, Hà Lan, Đức, Australia, Việt Nam...

Mỗi chuyên đề tổ chức trong 1 ngày vào Thứ bảy hoặc Chủ nhật (Sáng: Từ 7h30 đến 11h30; Chiều: Từ 13h30 đến 17h30), tại Hội trường VCCI Đà Nẵng, số 26 Hồ Nguyên Trừng, Tp. Đà Nẵng.

Người tham dự có thể tham dự một, một vài hoặc tất cả các Chuyên đề. Chứng nhận tham dự từng Chuyên để Chứng nhận hoàn thành toàn bộ Chương trình Mini-MBA được cấp bởi VCCI Đà Nẵng JBMC. (Tham dự đủ 8 Chuyên đề sẽ được cấp Certificate Chương trình Mini-MBA JBMC & VCCI).

ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

Hotline: 0901 999 816 – 0905 979 481

Email: Dangkyhuanluyen.jbmc@gmail.com

Phí tham dự: 1.500.000 VND / Chuyên đề / Người

THÔNG TIN CHI TIẾT:

http://bit.ly/Clip-Youtube-Full-New-Mini-MBA-JBMC-Hoa-Ky

http://www.jbmc.com.vn/mini-mba-jbmc

http://bit.ly/Youtube-100-Hinh-anh-Dep-nhat-JBMC-2019

http://bit.ly/Event-Khat-vong-Tien-phong-JBMC-2019

http://bit.ly/Youtube-Hanh-trinh-100-JBMC-Full-2018

http://www.jbmc.com.vn/

    HÌNH ẢNH & VIDEO

    Video Clip

    Đăng ký tham dự
    CHAT VỚI JBMC