Tin tức & Sự kiện

Thứ ba, 15/08/2017

JBMC & CHI NHÁNH EUROWINDOW ĐÀ NẴNG HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG & QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Công ty Cổ phần EUROWINDOW - Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chính:

  • Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp
  • Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn
  • Cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính
  • Cửa gỗ chống cháy
  • Sàn gỗ
  • Cửa nhôm gỗ cao cấp

Qua 15 năm hoạt động, EUROWINDOW đang có 5 nhà máy, 3 Chi nhánh và hơn 40 showroom trên toàn quốc. Doanh thu dự tính của EUROWINDOW năm 2017 là trên 3.200 tỷ đồng. Lực lượng nhân sự của EUROWINDOW có trên 3.500 người.

Chi nhánh EUROWINDOW Đà Nẵng là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả của EUROWINDOW, đóng góp tích cực vào sự thành công và phát triển của Tổng Công ty EUROWINDOW.

Thành công của EUROWINDOW nói chung và Chi nhánh EUROWINDOW Đà Nẵng nói riêng đến từ nhiều quyết định đúng đắn của Ban Lãnh Đạo Công ty. Trong đó có quyết định đầu tư mạnh mẽ và dài hạn vào Nguồn lực Con người quý giá của mình.

Chi nhánh EUROWINDOW Đà Nẵng cùng đối tác huấn luyện chính thức của mình là Công ty Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp Jefferson (JBMC) đã tổ chức thành công Chương trình Huấn luyện nâng cao cho đội ngũ Nhân viên, Trưởng phòng, Giám đốc Showroom và Giám đốc Kinh doanh của Chi nhánh EUROWINDOW Đà Nẵng.

Chương trình Huấn luyện bao gồm 2 nhóm chuyên đề thiết thực trong kinh doanh:

  1. Phát triển Năng lực Bán hàng – Developing Sales Competence
  2. Phát triển Năng lực Quản lý Bán hàng – Developing Sales Management

Ngày Chủ nhật 13/08/2017, gần 40 Học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình huấn luyện và vinh dự được trao Chứng nhận từ các Tiến sĩ, Thạc sĩ của JBMC.

Tập thể Học viên đến từ Chi nhánh EUROWINDOW Đà Nẵng - theo đánh giá trực tiếp của các Giảng viên và Chuyên gia JBMC - là một tập thể Đoàn kết, Nhiệt huyết, Năng động và Sáng tạo.

Phóng viên JBMC

    HÌNH ẢNH & VIDEO

    Video Clip

    Đăng ký tham dự
    CHAT VỚI JBMC