Tin tức & Sự kiện

Thứ hai, 26/10/2015

Đại diện Công ty Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp Jefferson được bầu chọn trình bày tại Hội thảo về Khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB 2015).

Giảng viên Công ty Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp Jefferson được bầu chọn trình bày tại Hội thảo về Khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB 2015).

Ngày 12/09/2015, sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi viết bài liên quan đến chủ đề “Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC): Cơ hội, thách thức và giải pháp cho Doanh nghiệp”, Ban tổ chức COMB 2015 gồm Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã nhận được hàng trăm bài viết từ các nhà khoa học, các nhà doanh nghiệp, các nhà quản lý và các nhà nghiên cứu chính sách.

Ban tổ chức đã chấm điểm và chọn lọc 5 đề tài xuất sắc nhất để trình bày tại Hội thảo. Với đề tài “Quản trị sự Thay đổi nhằm nâng cao Năng lực Cạnh tranh của Doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ Hội nhập”, Thạc sĩ Nguyễn Phú Tân – Giảng viên Công ty JBMC – đã vinh dự được chọn trình bày tại Hội nghị. Tích hợp thông minh và sinh động giữa thực tiễn thành công với hệ thống kiến thực hiện đại, phần thuyết trình của đại diện đến từ Công ty JBMC đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán dương từ khoảng 200 khán thính giả trong giới doanh nhân và tri thức.

Phóng viên JBMC

    HÌNH ẢNH & VIDEO

    Video Clip

    Đăng ký tham dự
    CHAT VỚI JBMC