CHAT VỚI JBMC
Hình tập thể JBMC
Thuyet trinh Chuyen nghiep
Thiet ke
Lanh dao
Lam Chu Doanh nghiep
Nghe Marketing
Khởi nghiệp
Kiểm toán Nội bộ
Thuong hieu Cong ty
He thong Thong tin
Tai cau truc
40 nam Marketing Got hai in dau
Tao dong luc
Ban hang & Quan ly Ban hang
Giam doc Chi nhanh
Thương hiệu Cá nhân
Chien luoc Canh tranh
Party 100 JBMC 2
Khoa 100 JBMC 5
Khoa 100 JBMC 4
Khoa 100 JBMC 3
Khoa 100 JBMC 2
Khoa 100 JBMC
Tai cau truc & Quan tri Thay doi 3
Tai cau truc & Quan tri Thay doi 2
Tai cau truc & Quan tri Thay doi
Tot nghiep Mini-MBA 2
Tot nghiep Mini-MBA
Party 100 JBMC
TKP 3
Party Anniversary of Founding 25/05/1018
Anh Tan Event Anniversary 1
Party Anniversary of Founding 25/05/1018
Anh Tan Event Anniversary 2
Party Anniversary of Founding 25/05/1018
Anh Tan Event Anniversary 3
Party Anniversary of Founding 25/05/1018
Anh Tan Event Anniversary 4
Party BIG EVENT 50 JBMC
Hinh tap the THCN 26-11-17
NLBH-10
NLBH-10
NLTT-03
NLTT-03
NLTT-03
NLTT-03
NLTT-03
NLTT-03
Slide-EuroWindow-NLBH-09-07
Slide-EuroWindow-NLBH-09-09
Slide-EuroWindow-NLBH-09-04
Slide-EuroWindow-NLBH-09-05
Slide-EuroWindow-NLBH-09-03
Slide-EuroWindow-NLBH-09-02
Slide-Phu Gia Thinh-TQMA-05
Anh Tân Thuyết trình
Kỷ niệm thành lập công ty JBMC
Tiec JBMC - Anh Hải
Tiec JBMC - Anh Tan
Tiec JBMC - Anh Phuc
Tiec JBMC - Chi Anh
Training EW
Tranining PGT - anh tap the 01
Tranining PGT - anh tap the 02
Tranining PGT - anh tan
Tranining PGT - anh bao
Tranining PGT - anh tan-mar
Tranining PGT - anh tung-mar
Tranining PGT - XDKH - tap the
Tranining PGT - XDKH - anh tan
Tranining PGT - XDKH - anh tung
Tranining PGT - XDKH - trinh bay nhom
Sales & Mar 2015 3
Anh Tân
LCDN-02
Sales & Mar 2015 2
Sales & Mar 2015
LCDN-01
Chị Vân
Anh Tùng
anh Bảo
Anh Hải 1
2
Mr Duc 2
Anh Tân 3
Marketing 2
Anh Tân 4
NLBH-06
QLCT-01
Sales & Marketing 2015-04
Sales & Marketing 2015-05
Sales & Marketing 2015-06
QLBH-01
Giới thiệu

THÔNG ĐIỆP TỪ NHÀ SÁNG LẬP, CỐ VẤN TRƯỞNG JBMC

Thạc sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN - Chủ tịch HĐQT Công ty JBMC

JBMC trân trọng biết ơn hơn 3,000 lượt Học viên và Khách hàng đến từ hơn 500 Doanh nghiệp nước ngoài, liên doanh và Việt Nam đã tin tưởng vào Dịch vụ Tư vấn Quản lý, Hội thảo, Training và Coaching của JBMC! JBMC đã hân hạnh đón tiếp những Học viên, Khách hàng công tác tại những Tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh và những Công ty hàng đầu Việt Nam, như: Intercontinental, Heineken, Unilever, Mabuchi Motor, Brother, Samsung, LG, Bravat, Lotte Mart, Mazda, VinGroup, Petrolimex, VNPT, Mobifone, Viettel, Thaco, FPT, Sun Group, Furama, Viettravel, Searee, Nguyễn Kim, Masco, Vietcombank, Vietinbank, Vietnam Airlines, Eurowindow, Thăng Long, Bếp Trang, CoopMart, CPE, Tổng Công ty cảng Hàng không VN...

Giá trị Thiết thực JBMC mang đến Khách hàng gồm: Tăng trưởng Doanh số, Nâng tầm Thương hiệu, Tăng cường Năng lực Cạnh tranh, Nâng cao Lợi nhuận, và Phát triển Bền vững.

15 năm 2015 – 2030, JBMC nhân rộng Hệ sinh thái JBMC khoảng 30,000 người, là những: Nhà Lãnh đạo, Nhà Quản lý, Chủ doanh nghiệp và Người khởi nghiệp. Họ tin dùng và phát triển các sản phẩm và dịch vụ trong Hệ sinh thái JBMC, gồm 5 lĩnh vực: 1) Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp; 2) Tổ chức Hội thảo & Training; 3) Đào tạo Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng; 4) Giới thiệu Du học & Định cư Hoa Kỳ; 5) Kết nối Doanh nghiệp Hoa Kỳ & Việt Nam.

Mục tiêu Chiến lược JBMC đến năm 2030 là: 1) Niêm yết JBMC trên Sàn chứng khoán, thị giá tăng gấp 5 lần, giúp các Cổ đông chính trở thành Triệu phú USD; 2) Xếp hạng Top 5 Đào tạo Mini-MBA và Hội thảo, Training trong phân khúc ngắn hạn, nâng cao tại Việt Nam; 3) Xếp hạng Top 10 trong phân khúc Tư vấn Quản lý cho Doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam; 4) Giới thiệu 1.000 Khách hàng cho các Công ty Du học & Định cư Hoa Kỳ; 5) Kết nối Thương mại, Tài chính, Đầu tư giữa các Doanh nghiệp Hoa Kỳ & Việt Nam, tổng Giá trị giao thương 300.000.000 USD.

Hiện thực hóa Mục tiêu Chiến lược đó, JBMC không ngừng trui rèn 5 nhóm Năng lực Cốt lõi của mình: Kiến thức & Bằng cấp, Kinh nghiệm Kinh doanh, Thành tích Công tác, Kết nối & Thông tin, và Lợi thế Hoa Kỳ. JBMC tối ưu hóa lợi thế sinh sống, học tập, làm việc tại Hoa Kỳ của Nhà sáng lập và nhiều Chuyên gia JBMC. Tri thức, Công nghệ, Quốc tịch, Tài chính và Bằng hữu tại Hoa Kỳ - nền Kinh tế tiên phong, hùng mạnh nhất thế giới - giúp JBMC hiện thực hóa nhanh hơn Sứ mệnh: Thành công và Thịnh vượng cùng Khách hàng.

Đội ngũ Giảng viên, Cố vấn, Partner JBMC dày dạn kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn: Trên 10 năm kinh nghiệm đối với Training và trên 15 năm đối với Tư vấn Quản lý. Họ là những Nhân vật từng trải kinh thương và là những Người trong cuộc. Họ tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ hoặc tương đương tại các Đại học hàng đầu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm và Dịch vụ JBMC đa dạng và khác biệt, chứng thực bằng hành động chuyên nghiệp trong Nghiên cứu, Thiết kế, Tổ chức và Cung cấp: 100 Chuyên đề Hội thảo và Training về Quản lý & Kinh doanh; 5.000 Học viên Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh thu nhỏ Mini-MBA JBMC. Mini-MBA JBMC được kiến thiết bởi những Người Tiên phong và dành cho những Người Tiên phong, cùng hiện thực hóa Khát vọng: Thành công hơn nữa trong Sự nghiệp, Quản lý, Lãnh đạo và Làm chủ; Huấn luyện theo Đặt hàng từ Doanh nghiệp và Cá nhân.

Dịch vụ Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp JBMC, gồm: Giải pháp Chiến lược Phát triển & Chiến lược Cạnh tranh, Giải pháp Nâng cao Hiệu quả Quản trị Doanh nghiệp, Giải pháp Quản trị Marketing & Kinh doanh, Giải pháp Huấn luyện và Phát triển Nhân sự, Giải pháp M&A và Đầu tư. JBMC sẽ thực hiện 50 Dự án Tư vấn với tổng giá trị Hợp đồng Tư vấn Quản lý & Cung cấp Trang thiết bị 50.000.000 USD.

JBMC Tư vấn Khởi nghiệp: Tư vấn Yếu tố Thành công Cốt lõi, Đánh giá Khả năng Thành công của Dự án, Hỗ trợ Triển khai Dự án, Huấn luyện & Coaching Người khởi nghiệp, Cố vấn cho Lãnh đạo Doanh nghiệp.

JBMC cung ứng 5 Cấp độ Tư vấn với Doanh nghiệp: Phân tích & Hoạch định, Huấn luyện & Coaching, Hỗ trợ Triển khai, Trực tiếp Triển khai, và Cố vấn & Trợ lý.

Cổ động viên - những người Bạn thân thiết của JBMC - dành cho JBMC hơn cả sự Tin tưởng đơn thuần của Học viên, Khách hàng và Đối tác. Cổ động viên đến với JBMC bằng Chân tình, Nhiệt tâm và Tài năng của họ. Sự cổ vũ nhiệt thành của họ giúp lan tỏa ấm áp hơn Giá trị JBMC mang đến cho Cộng đồng. JBMC trân quý những người Bạn thân yêu của mình.

Sự khác biệt trong Công nghệ Đào tạo & Tư vấn JBMC, trong Chiến lược Phát triển Thương hiệu JBMC, cộng với Nét đẹp Văn hóa JBMC giúp kết thân Khách hàng và Học viên thành những người Bạn thân yêu của JBMC - những Cổ động viên dễ thương JBMC. Cổ động viên tỏa sáng Hệ sinh thái JBMC bằng Niềm vui, Tiếng cười, Hân hoan và Thương yêu.

Nét đẹp Văn hóa JBMC: Trân trọng Con người, Sẻ chia Chân thành, Tin yêu Chứa chan, Kết nối Cơ hội, và Kiến tạo Thành công.

Triết lý Thương hiệu JBMC: Uy tín, Tin cậy, Đổi mới, Thành công, và Thịnh vượng. JBMC định nghĩa Thịnh vượng là sự Thành công bền vững về Danh tiếng, Tài chính, hội tụ các Giá trị Đạo đức và Nhân văn. JBMC góp sức Khách hàng Thịnh vượng để Chính mình Thịnh vượng.

"Chính mình" của JBMC bao gồm: Cổ đông, Nhân viên, Chuyên gia, Giảng viên, Cố vấn và Đối tác.

JBMC Thành công & Thịnh vượng cùng Khách hàng.

NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN - Nhà sáng lập, Cố vấn trưởng JBMC

Florida, USA 2019.03.30