Câu chuyện Thực tiễn

Thứ tư, 30/09/2020

Tỉ phú USD, Lãnh đạo & Căn phòng

Tân vinh dự được dự họp trong Phòng làm việc của Tỉ phú USD DJOKO SUSANTO - Chủ tịch Tập đoàn Siêu thị ALFAMART Indonesia, ngày 01/03/2010.

25 năm đi làm, Tân may mắn được dự họp trong Phòng làm việc của rất nhiều Tỉ phú và Triệu phú USD khác:

- Chủ tịch ITOHAM Nhật Bản (ngồi hàng đầu trong hình)

- Chủ tịch CHEF MEAT CHIGUSA Nhật Bản

- Chủ tịch THACO – TRẦN BÁ DƯƠNG

- Chủ tịch FPT – TRƯƠNG GIA BÌNH

- CEO LG Electronics Việt Nam

- CEO SAMSUNG Việt Nam

- CEO SHISEIDO Việt Nam…

Điểm chung Phòng làm việc của những Nhà Lãnh đạo tuyệt vời này là: Nhỏ gọn và Đơn giản. Tân cũng từng đến làm việc, viếng thăm hàng trăm Phòng làm việc Chủ Doanh nghiệp, CEO của các Công ty vừa, nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam. Có rất nhiều Phòng làm việc Rộng lớn, Hoành tráng và Bày biện.

Phòng làm việc có thể được ảnh hưởng bởi: Văn hóa Quốc gia, Văn hóa Công ty, hay đơn giản chỉ là… Sở thích Cá nhân.

Nghiên cứu Lý thuyết và Thực tiễn để diễn giảng về PHÁT TRIỂN LÃNH ĐẠO bao năm qua, Tân có thêm hướng luận giải khác về những Nhà Lãnh đạo kiệt xuất tại các Đại Công ty này:

1) Họ thể hiện sức mạnh của mình thông qua Quy mô Công ty, Doanh số, Thị phần, Lợi nhuận và Tăng trưởng.

2) Họ đặt trọng tâm vào Khách hàng, Nhân viên và Đối tác nặng đến mức không tự xem mình là Trung tâm điểm của Doanh nghiệp nữa.

3) Sức mạnh Lãnh đạo của họ thể hiện qua Trí tuệ, Bản lĩnh, Hành động và Phục vụ chứ chẳng cần dùng đến vẻ bề thế của Căn phòng.

---------

Nguyễn Phú Tân – tức cảnh sinh tình, nhân hôm nay họp trong Phòng làm việc của Sếp tại Siêu thị WALMART – Hoa Kỳ. Đại siêu thị này có Doanh thu hàng chục ngàn tỉ đồng, nhưng vị Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc đầy tài năng... NGỒI CHUNG một căn phòng thật khiêm tốn!

HÌNH ẢNH & VIDEO

Video Clip

Đăng ký tham dự
CHAT VỚI JBMC