Tin tức & Sự kiện

Thứ sáu, 07/02/2020

Hoa hậu biển NINH HOÀNG NGÂN với THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP JBMC & VCCI

Ngày 06/10/2019, Công ty JBMC và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam - VCCI Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức thành công Hội thảo "THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP THEO PHONG CÁCH MỸ & CHÂU ÂU." Đây là một chuyên đề thuộc chuỗi Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh thu nhỏ Mini-MBA JBMC – Phiên bản Hoa Kỳ.

Hơn 50 Lãnh đạo Giám đốc, Chủ doanh nghiệp và Người khởi nghiệp đã tham dự. Những con người Tiên phong này đến từ 8 tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Gia Lai, Hồ Chí Minh.

Dễ thương, Tự tin, Sâu sắc, Thuyết phục và Hứng khởi là đánh giá chung của những người tham dự về chất lượng của Chuyên đề JBMC này.

Hai vị Diễn giả gồm: Hoa hậu biển NINH HOÀNG NGÂN thật sự Chuyên nghiệp, Thông minh và Sắc xảo. Cô tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng. Những danh hiệu lớn mà HOÀNG NGÂN đã dành được rất xứng đáng với Sắc đẹp, Tài năng và Nỗ lực không ngừng của cô ấy: Siêu mẫu Tài năng Châu Á 2011, Hoa hậu Biển 2012, Á Quân The FACE 2018, MC các đài truyền hình HTV2, HTV7, HTV9, THVL, Today TV, DN RTV...Tính cách Dễ gần và Dễ thương của NGÂN được hàng vạn người thương mến.

Và, NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN - Kiến trúc sư trưởng của Chương trình Mini-MBA JBMC. Ông sở hữu 45 Bằng cấp & Chứng chỉ quốc tế. Có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – University of Wales, Anh Quốc; Mini-MBA Quản trị Tập đoàn - Macquarie University, Australia, MDIS - Singapore, AOTS - Nhật Bản, NMCP - Hà Lan, Towers Watson - Hoa Kỳ và IPP - Phần Lan... Hơn 20 năm, ông Tân đã trui rèn và thành danh tại: Furama, LG, FPT, Thaco, Mazda, Shiseido, Samsung, Audi và JBMC…Ông đã 14 lần được khen thưởng khi nắm giữ các chức vụ Quản lý, Giám đốc và Lãnh đạo tại những Công ty này. Ông là Giảng viên Cao cấp của hơn 108 khóa Training JBMC, đã thu hút 3.250 lượt Học viên - đến từ hơn 500 Doanh nghiệp liên doanh, nước ngoài và Việt Nam. Ông thiết kế và diễn giảng 30 Chuyên đề JBMC. Ông là Nhà sáng lập JBMC, nguyên Chủ tịch HĐQT và nguyên Cố vấn trưởng JBMC. NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN từng sinh sống, làm việc và học tập tại 11 quốc gia, hiện tại là Hoa Kỳ.

Nhiều giải thưởng được JBMC trao tặng những người tham dự tiêu biểu trong Hội thảo.

Chuỗi Chương trình Mini-MBA JBMC – Phiên bản Hoa Kỳ gồm 16 Chuyên đề theo dạng thức Hội thảo & Thực hành, hệ thống hóa hệ thống Kiến thức Hiện đại và chia sẻ Kinh nghiệm Điều hành. Chương trình quy tụ 14 Giảng viên, Diễn giả là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Celebrities, CEO, Doanh nhân... giữ chức vụ cao và trải nghiệm kinh thương hàng thập kỷ. Họ đến từ các quốc gia: Hoa Kỳ, Hà Lan, Đức, Australia, Việt Nam...

Mỗi chuyên đề tổ chức trong 1 ngày vào Thứ bảy hoặc Chủ nhật (Sáng: Từ 7h30 đến 11h30; Chiều: Từ 13h30 đến 17h30), tại Hội trường VCCI Đà Nẵng, số 26 Hồ Nguyên Trừng, Tp. Đà Nẵng.

Người tham dự có thể tham dự một, một vài hoặc tất cả các Chuyên đề. Chứng nhận tham dự từng Chuyên để Chứng nhận hoàn thành toàn bộ Chương trình Mini-MBA được cấp bởi VCCI Đà Nẵng JBMC. (Tham dự đủ 8 Chuyên đề sẽ được cấp Certificate Chương trình Mini-MBA JBMC & VCCI).

ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

Hotline: 0901 999 816 – 0905 979 481

Email: Dangkyhuanluyen.jbmc@gmail.com

Phí tham dự: 1.500.000 VND / Chuyên đề / Người

THÔNG TIN CHI TIẾT:

http://bit.ly/Clip-Youtube-Full-New-Mini-MBA-JBMC-Hoa-Ky

http://www.jbmc.com.vn/mini-mba-jbmc

http://bit.ly/Youtube-100-Hinh-anh-Dep-nhat-JBMC-2019

http://bit.ly/Event-Khat-vong-Tien-phong-JBMC-2019

http://bit.ly/Youtube-Hanh-trinh-100-JBMC-Full-2018

http://www.jbmc.com.vn/

    HÌNH ẢNH & VIDEO

    Video Clip

    Đăng ký tham dự
    CHAT VỚI JBMC