Câu chuyện Thực tiễn

Thứ tư, 30/09/2020

Tầm nhìn của những Nhà Lãnh đạo tầm cỡ

Điểm chung của những Nhà Lãnh đạo và CEO tầm cỡ mà Tân vinh dự diện kiến 20 năm (trong link video bên dưới) là: TẦM NHÌN và Năng lực Hiện thực hóa TẦM NHÌN đó. Minh chứng:

1. Tỉ phú USD TRẦN BÁ DƯƠNG: Cách đây 10 năm khi THACO đang dẫn đầu thị trường ô tô tại Việt Nam, người Sếp mà Tân kính trọng này đã xác định: "Không chỉ Ô tô, mà Bất động sản và Nông nghiệp sẽ là tương lai của THACO." Và Ông đã đúng! Ông trở thành Tỉ phú USD một phần nhờ Bất động sản và Nông nghiệp. Làm Giám đốc Marketing Ô tô THACO hơn 2 năm, lẽ ra Tân đã phải nghiên cứu sâu Marketing Bất động sản và Marketing Nông nghiệp từ cách đây 10 năm. Thật tiếc là mình chưa đủ tầm bắt kịp TẦM NHÌN của Ông...

2. Người giàu nhất sàn chứng khoán VN năm 2006 Phó giáo sư, Tiến sĩ TRƯƠNG GIA BÌNH: Cách đây hơn 15 năm khi Doanh thu của FPT chỉ vài trăm triệu USD, Ông đã đề ra Doanh thu 1 tỷ USD và những Chiến lược chinh phục TẦM NHÌN đó. Năm 2019, FPT đã đạt 1,2 tỷ USD. Suốt 6 năm làm Giám đốc tại FPT, Tân đã không ít lần hoài nghi TẦM NHÌN đó của Ông. Thật nhỏ bé vì mình đã chưa đủ tầm để tin vào một TẦM NHÌN to lớn...

3. Tổng giám đốc LG Electronics VN (Meca) Mr. NAK KIL SUNG: Cách đây 20 năm trong một cuộc họp ban giám đốc, Ông đã đập bàn, chỉ thẳng mặt tôi mà quát lên: "Tân, cậu im đi, trời mưa hay bão lụt thì ai cũng biết. Điều tôi muốn là cậu trình bày cho tôi Giải pháp hoàn thành Mục tiêu tại khu vực cậu quản lý. Phải vươn lên Vị trí Số 1. Quá khứ và hiện tại là của Nhật Sanyo, Toshiba..., nhưng tương lai là của Hàn Quốc LG, Samsung!" 4 năm làm Trưởng đại diện của LG tại Miền Trung Việt Nam, tôi không biết bao nhiêu lần được CEO này truyền cho tôi TẦM NHÌN và sự QUYẾT TÂM tạo nên sự Khác biệt. 2 Giải thưởng và 3 lần được gửi đi đào tạo tại Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan là thành quả của Tân khi được làm việc dưới sự Lãnh đạo tài ba này!

Tôi trân trọng BIẾT ƠN tất cả những Nhà Lãnh đạo, những Cấp trên tuyệt vời mà Tân vinh dự và may mắn được diện kiến và học hỏi trên bước đường Sự nghiệp!!!

NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN - Nhà sáng lập, Kiến trúc sư trưởng Chương trình Mini-MBA JBMC & VCCI

Đội ngũ Giảng viên, Chuyên gia, Partner của JBMC: CLICK

Clip Chương trình Mini-MBA JBMC & VCCI: CLICK

Clip "100 Hình ảnh Đẹp nhất JBMC năm 2019": CLICK

Clip "Hành trình 100 JBMC": CLICK

Clip Hồ sơ NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN: CLICK

Nhà sáng lập JBMC - NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN: CLICK

33 Chuyên đề NCS. Tiến sĩ NGUYỄN PHÚ TÂN diễn giảng

Chi tiết các Chuyên đề JBMC: CLICK

HÌNH ẢNH & VIDEO

Video Clip

Đăng ký tham dự
CHAT VỚI JBMC